Quảng cáo Máy xúc lật đổ ngược Gehl Kompaktlader GEHL 4640 - Zusatzhydraulik này đã được bán và không được đưa vào tìm kiếm!
Các quảng cáo tương tự
Đã bán
1/17
Thương hiệu:
Gehl
Mẫu:
Kompaktlader GEHL 4640 - Zusatzhydraulik
Loại:
máy xúc lật đổ ngược
Năm sản xuất:
2005
Thời gian hoạt động:
1629 m/giờ
Khối lượng tịnh:
2858 kg
Địa điểm:
Đức Fürth ( Hessen )
Đặt vào:
nhiều hơn 1 tháng
ID hàng hoá của người bán:
A57280280 - RTS
Có thể cho thuê:
Có thể mua bằng tín dụng:
Mô tả
Các kích thước tổng thể:
3.21 m × 1.65 m × 2.03 m
Động cơ
Thương hiệu:
Deutz BF 3M 2011
Nguồn điện:
45 kW (61.22 HP)
Nhiên liệu:
dầu diesel
Số lượng xi-lanh:
3
Trục
Số trục:
2
Kích thước lốp:
10 x 16.5
Tình trạng lốp:
98 %
Buồng lái
Đèn phụ trợ:
Thiết bị bổ sung
Gầu:
Tình trạng
Tình trạng:
đã qua sử dụng
Thêm chi tiết
Màu sắc:
vàng
Kompaktlader GEHL , Typ: 4640TURBO Ersteinsatz: 2006, Einsatzgewicht: ca. 2.858 kg, SCHAUFEL (Breite: ca. 1.650 mm), DEUTZ- Diesel-Motor (Typ: BF 3M 2011 - 61.20 PS / 45.00 kW bei 2.500 U/min.), SCHNELLWECHSLER, ZUSATZHYDRAULIK , Beleuchtung, ARBEITSSCHEINWERFER (vorne), ROPS / FOPS, Komfortsitz, Lifthaken, Halte- und Transportösen, Bereifung: BKTGELÄNDEREIFEN (10 x 16.5) – rundum ca. 98 %. Transportmaße: Länge: ca. 3.210 mm (ohne Schaufel ca. 2.580 mm), Breite: ca. 1.650 mm, Höhe: ca. 2.030 mm. ∗∗∗ FINANZIERUNG MÖGLICH / TRANSPORT GÜNSTIG (WELTWEIT) / BEI EXPORT IST NUR DER NETTO-PREIS ZU BEZAHLEN (!) ∗∗∗ © pb - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Skid steer loader GEHL , type: 4640 TURBO , first use: 2006, weight: appr. 2.858 kg, SHOVEL (width: ca. 1.650 mm), DEUTZ- Diesel-engine (type: BF 3M 2011 - 61.20 HP / 45.00 kW at 2.500 U/min.), QUICK CHANGER, ADDITIONAL HYDRAULIC , lighting, WORKINGFLOOTLIGHT (in front), ROPS / FOPS, comfort seat, lift hook, hold- and transporthooks. Tyres: BKTROUGH-TERRAIN-TYRES (10 x 16.5) – all around approx. 98 %. Transport dimensions: length: approx. 3.210 mm (without shovel approx. 2.580 mm), width: approx. 1.650 mm, height: approx. 2.030 mm. ∗∗∗ EQUIPMENT IS FINANCEABLE in nearly all european countries / TRANSPORT WORLDWIDE POSSIBLE at good conditions / EXPORT: ONLY THE NET AMOUNT NEEDS TO BE PAID (!) ∗∗∗ © pb